Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Sữa PediaSure 1,6kg hương vani - giá rẻ

Sữa Pediasure là dòng sữa bột rất được ưa chuộng tại Thị Trường Việt Nam bởi đặc tính của dòng sữa này mang lại cho bé một nguồn dưỡng rất tốt cho bé. Dòng sữa này đáp ứng được chiều cao cũng như sự phát triển trí não giúp bé hấp thu một cách nhanh hơn so với những dòng sữa khác. Dòng sữa pediasure được mua nhiều hơn những dòng sữa khác như pediaplus……..

Sữa bột pediasure Là sản phẩm được bổ sung dinh dưỡng số 1 dành cho trẻ từ 1-10 tuổi biếng ăn bắt kịp đà tăng trưởng. Hiện nay sữa bột Pediasure cũng được các bà mẹ Việt Nam tin dùng, chia sẻ và tìm kiếm rất nhiều trên web, trên các diễn đàn.

Sữa Bột Pediasure Vanilla 1.6 KG

Hình ảnh Sữa Bột Pediasure Vanilla 1.6 KG

Đặc điểm nổi bật của sữa bột PediaSure BA 1,6kg

Đạm giá trị sinh học cao từ 3 nguồn phức hợp: cung cấp đầy đủ 9 acid amin thiết yếu, giúp trẻ tăng trưởng nhanh chóng và khỏe mạnh.

Hệ bột đường kép tiên tiến và hệ chất béo giầu MCT: Dễ tiêu hóa và hấp thu, cung cấp nguồn năng lượng cân đối, giúp trẻ ăn ngon miệng.

AA, DHA, Omega 3/ Omega 6: giúp phát triển trí tuệ.

Chứa MCT, Lysin giúp trẻ dễ tiêu hóa, ăn ngon miệng.

Bổ sung Synbiotic (chất xơ hòa tan Prebiotic và vi sinh vật có lợi Probiotic) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng của trẻ.

Chứa đầy đủ 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ.

Không chứa Lactose và Gluten.

Hướng dẫn cách pha sữa và bảo quản sữa bột PediaSure BA 1,6kg

Để có 225ml sữa Pediasure pha chuẩn cho 190ml nước chín để nguội (=< 37C) vào ly. Vừa cho từ từ 5 muỗng gạt ngang sữa vừa khuấy cho tan đều. Dùng thìa đong có sẵn trong hộp để pha sữa.

Dùng sữa Pediasure liên tục 2 – 3 ly mỗi ngày, nên uống 1 ly vào buổi tối trước khi đi ngủ để có được hiệu quả tốt nhất.

Bảo quản hộp chưa mở trong nhiệt độ phòng.

Hộp đã mở phải được đậy kín, bảo quản nơi khô ráo và dùng hết trong vòng 3 tuần.

Lưu ý: Chỉ sử dụng sản phẩm sữa Pediasure BA này theo chỉ dẫn của bác sĩ/chuyên viên dinh dưỡng. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.

Các Bạn Liên Hệ Mua Sữa Qua website: https://suahop.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét