Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Sữa Bột Glucerna 850g - sữa hộp Thảo Nguyên

Sữa bột Glucerna là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay giành cho người bị đái tháo đường . Khi được dùng như một phần của chương trình quản lí đái tháo đường, sữa Glucerna đã được chứng minh lâm sáng giúp kiểm soát đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch.

Thành phần của Sữa bột Glucerna và công dụng của Sữa bột Glucerna

Thành phần: Maltodextrin, dầu thực vật, canxi, fructose, protein đậu nành tinh chế, kẽm, sắt, dầu hướng dương giàu oleic.

Sữa Abbott Glucerna là sản phẩm dinh dưỡng dùng để kiểm soát chế độ ăn cho người đái tháo đường, có bệnh lý do thiếu hụt dưỡng chất.

Với hệ bột đường giải phóng chậm, dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, Glucerna như một kế hoạch quản lý và ngăn ngừa đái tháo đường hiệu quả, rất tốt cho hệ tim mạch.

Hương vani thơm ngon tuyệt hảo, vừa cung cấp đủ thành phần dinh dưỡng, vừa dễ uống, không gây cảm giác ngán ngấy.

Đối tượng sử dụng sữa bột glucerna: Dùng cho người đái tháo đường và tiền đái tháo đường, đặc biệt bệnh nhân đái tháo đường không ăn được mà phải ăn qua xông. Không dùng cho trẻ em trừ khi có chỉ định của thầy thuốc hoặc chuyên viên y tế.

Hướng dẫn sử dụng sữa bột glucerna : Đun sôi nước trước khi dùng để pha và làm theo bảng hướng dẫn kèm theo. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường sữa. Lượng pha dư hơn 1 lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2-4ºC không quá 24 giờ.

Cách pha sữa bột glucerna: Để pha 1 ly 237 ml, cho 200 ml nước chín để nguội vào ly. Vừa từ từ cho vào ly 5 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp) tương đương 52.1g bột Glucerna, vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.

Liều lượng: Khuyên dùng 2-3 ly mỗi ngày, thường xuyên và lâu dài để có hiệu quả tốt nhất hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Nuôi ăn qua ống thông: Theo hướng dẫn của bác sỹ/chuyên gia dinh dưỡng, sử dung bơm hoặc ống thông dạ dày. Khi bắt đầu nuôi ăn qua ống thông, phải điều chỉnh lưu lượng, thể tích tùy thuộc vào tình trạng và sự dung nạp của người bệnh. Lưu ý đề phòng sự nhiễm khuẩn trong quá trình nuôi ăn qua ống thông.

Khuyến cáo: Không dùng cho người bị bệnh galactosemia. Không dùng qua đường tĩnh mạch.

Bảo quản sữa bột glucerna:

- Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp cần sử dụng hết trong vòng 3 tuần. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát (không cho vào tủ lạnh).

- Đun sôi nước trước khi dùng để pha và làm theo bảng hướng dẫn kèm theo. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường sữa. Lượng pha dư hơn 1 lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2-4ºC không quá 24 giờ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét