Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Sữa nước Abbott grow gold - đại lý sữa hộp Thảo Nguyên

Sữa nước Abbott Grow Gold là dòng sữa nước dành cho trẻ từ 2 tuổi với độ tuổi này thì con bạn đi học có thể tự dùng sữa khi chúng ta bỏ vào cặp cho bé giúp bé có được chất dinh dưỡng tốt cũng như đảm bảo sức khỏe khi đến trường ăn thức ăn không phù hợp sẽ làm giảm sức đề kháng của bé và sẽ bị ốm, Sữa nước Abbott Grow Gold ra đời giúp ba mẹ yên tâm hơn khi sử dụng . Với mong ước con mình luôn cao hơn và thông minh hơn thì sữa nước Abbott Grow Gold luôn là sự lựa chọn của các mẹ.

Sữa Abbott Grow Gold cho trẻ trên 2 tuổi cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng trong suốt giai đoạn này sẽ giúp trẻ đầy đủ sức khỏe, năng lượng cho việc nô đùa và tò mò, khám phá của trẻ vì đây cũng là giai đọan trẻ dễ bị bệnh đường hô hấp và tiêu hóa.

sữa bột pha sẵn abbott grow gold hộp 180ml cho trẻ trên 2 tuổi

Sữa nước Abbott Grow Gold hộp 180ml

Hình Ảnh Sữa nước Abbott Grow Gold hương vani 180ml

Dưỡng chất từ sữa Abbott Grow Gold

- Giúp trẻ phát triển xương và chiều cao: Với hàm lượng cao Canxi, Phospho & vitamin D và hệ chất béo được thiết kế khoa học từ thực vật, không chứa dầu cọ, hỗ trợ hấp thu Canxi.

- Giúp trẻ phát triển trí não: Grow Advance chứa DHA, Taurin, & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trí tuệ, thị giác và chức năng ghi nhớ của não bộ.

- sữa Abbott Grow Gold Giúp trẻ luôn khỏe mạnh: Grow Advance giàu nucleotid, các chất chống oxy hóa, và nguyên tố siêu vi lượng.

+ Nucleotid đóng vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp trẻ tăng sức đề kháng.

+ Các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào chống lại tác động có hại của các gốc tự do sinh ra từ quá trình chuyển hóa chất tự nhiên trong cơ thể.

+ Hệ Prebiotic kép - kết hợp độc đáo của FOS và Inulin có trong GROW Advance giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt.

sữa bột pha sẵn abbott grow gold hộp 180ml cho trẻ trên 2 tuổi

 Sữa Abbott Grow Gold giúp trẻ cao hơn thông minh hơn

Hướng dẫn sử dụng sữa nước abbott grow gold:

- Nên lắc đều hộp sữa khi cho con uống vì khi lắc đều sẽ làm lượng sữa lắng xuống đáy hòa tan trên mặt làm cho cảm giác bé uống sữa được ngon hơn.

- Nếu bé nhà bạn thích uống lạnh thì nên cho uống vì cảm giác vẫn ngon miệng hơn

- Có thể sử dụng 1-3 hộp/ ngày.

Lưu ý: Dùng cho bé từ 2 tuổi trở lên.

Bảo quản sữa Abbott Grow Gold:

- Có thể không cần giữ lạnh.

- Nếu đã mở, cần để trong tủ lạnh và sử dụng tong 24 giờ.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét